Thành phố FUKUOKA NHẬT BẢN 日本. Vùng đất mới.

       Thành phố FUKUOKA NHẬT BẢN   
                             💚💚💚

Fukuoka không chỉ được biết đến là “xứ sở ẩm thực thần tiên” mà còn thu hút du khách bởi những địa điểm du lịch đẹp “ít nhưng chất lượng”. Cùng khám phá, du lịch và tìm hiểu văn hóa-lịch sử Nhật Bản ở Fukuoka qua những điểm đến nổi bật và thú vị ở Fukuoka, Nhật Bản .Nếu bạn quan tâm tới những thành phố khác của nhật bản thì hãy tìm TẠI ĐÂY.

Những điểm đến nổi bật ở Fukuoka, Nhật Bản

1. Canal City Hakata

Canal City Hakata là khu phức hợp mua sắm và vui chơi giải trí nổi tiếng ở Fukuoka. Được biết đến như “thành phố trong thành phố”, Canal City Hakata có nhiều điểm ấn tượng với khách  như: hơn 250 cửa hàng, các quán cà phê, nhà hát, khu trò chơi, rạp chiếu phim, tác phẩm điêu khắc, đài phun nước và dòng kênh êm đềm chảy ngang.


Nằm liền kề với khu vui chơi giải trí Fukuoka, giữa chuỗi thương mại và bán lẻ của thành phố, Canal City Hakata nghiễm nhiên trở thành điểm du lịch hút khách và khu thương mại phát triển hàng đầu.


2. Đền Sumiyoshi-jinja 

Điểm đến thú vị và lý tưởng cho chuyến du lịch Fukuoka, Nhật Bản này là một trong những kiến trúc đền chùa lâu đời và truyền thống nhất trên đảo Kyushu. Có thể nói đây là ngôi đền cổ đẹp nhất ở Fukuoka khi nó được bao quanh bởi rừng cây tuyết tùng và long não.


Những điểm tham quan nổi bật nên đi khi du lịch Fukuoka – Đền Sumiyoshi-jinja
Không chỉ là đền thờ thần bảo vệ biển cả mà còn là nơi lưu giữ những báu vật quan trọng như kiếm cổ, bản thảo cũ, rìu đồng,…Đặc biệt, nếu đến đền Sumiyoshi-jinja vào tầm tháng 10, bạn còn cơ hội xem tiết mục biểu diễn truyền thống của Fukuoka trên sân khấu lớn trong đền Sumiyoshi-jinja
3.Lâu đài Fukuoka
Một trong những điểm tham quan lý tưởng và thú vị khi du lịch Fukuoka, Nhật Bản chính là Lâu đài Fukuoka. Lâu đài này không chỉ là biểu tượng cho quyền lực và tài sản của lãnh chúa thống nhất Nhật Bản Hideyoshi Toyotomi mà còn là hình mẫu cho những kiến trúc lâu đài Nhật bản sau này.


Lâu đài Fukuoka – Điểm tham quan đẹp, hấp dẫn và thú vị nhất trong chuyến du lịch Fukuoka, Nhật bản tự túc
Nếu bạn du lịch Lâu đài Fukuoka vào mùa xuân, bạn sẽ thấy một cảnh sắc hết sức thần thiên và ảo diệu: Một lâu đài cổ kính nằm gọn trong một rừng hoa, rồi rừng hoa đó lại nằm gọn trong một hồ nước và hồ nước nằm giữa công viên với xa xa bốn phía là các tòa nhà cao tầng. Đặc biệt đây là nơi ngắm hoa anh đào đẹp nhất của Fukuoka.Nếu muốn ngắm thêm hoa anh đào thì hãy vào TẠI ĐÂY nhé.

4. Bảo tàng quốc gia Kyushu

Nếu bạn muốn tìm hiểu về văn hóa Nhật bản và lịch sử của một trong 4 hoàn đảo lớn nhất Nhật Bản – Đảo Kyushu thì hãy tìm đến bảo tàng quốc gia Kyushu.



Bảo tàng quốc gia Kyushu – Điểm tham quan, du lịch không thể không đi ở Fukuoka, Nhật Bản
Điểm tham quan, du lịch và khám phá lịch sử-văn hóa Fukuoka khi du lịch Nhật Bản này được xây dựng từ năm 2005, nhưng đã thu hút được rất nhiều khách du lịch, không chỉ bởi thiết kế đẹp mắt mà còn bởi những di chỉ khảo cổ, bảo vật quốc gia cùng hàng loạt cổ vật từ thế kỷ 15 đến nay. Nhất là sau khi tham quan bảo tàng, du khách có thể nghỉ chân và mua quà lưu niệm ở  quán cafe và hàng lưu niệm bên ngoài bảo tàng.
Nếu có thời gian và là một người yêu văn hóa-lịch sử Nhật Bản, bạn hãy tranh thủ đến những bảo tàng khác ở Fukuoka như: Bảo tàng Hakata Machiya dân gian, Bảo tàng Nghệ thuật Châu Á Fukuoka, Bảo tàng Lịch sử Genko….

5. Chùa Nanzoin


Chùa Nanzoin – Điểm tham quan, du lịch linh thiêng nổi bật nhất nhì Fukuoka, Nhật Bản
Chùa Nanzoin là một trong những điểm đến lý tưởng và linh thiêng nhất ở Fukuoka. Điểm nhấn nổi bật nhất của ngôi chùa này chính là bước tượng Phật nằm khổng lồ được làm bằng đồng và khu vườn cây xanh mát. Nếu bạn muốn tìm cảm giác thư thái, dễ chịu thì đây chính là gợi ý tuyệt vời.
Để xem thêm bài viết thì hãy ghé link này nhé:dulich13.blogspot.com
Fukuoka là một nơi lý tưởng để đi du lịch.Nếu bạn là một người thường xuyên đi du lịch nhiều nơi thì không thể nào bỏ qua Fukuoka .

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này..
ありがとう。。ね

Comments

Popular Posts